Chỉ là khó ngủ thôi :|


Đêm không ngủ được, một mình nhỏ loay hoay với đống suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra. Nhỏ vẫn cứ nghĩ đến một chuyện liên quan đến Snowdrop, đến cô gái kia và đến cả cô ấy. Nhỏ vẫn vì chuyện của cô ấy mà đau lòng.

Cứ hễ nhìn thấy cô gái kia và Snowdrop, nhỏ lại có chút khó chịu khi hình ảnh của cô ấy cứ thoáng ẩn hiện trong đầu nhỏ. Cô ấy bảo nhỏ làm cô ấy tổn thương, mà câu nói này cô ấy lại là nói với người khác chứ không phải nói thẳng với nhỏ. Nhỏ đã thật sự rất quan tâm đến cô ấy, đặc biệt quan tâm hơn những bạn bè khác, chỉ là… sau chuyện đó, cô ấy dần dần rời xa nhỏ, rời xa cái vòng tròn đã từng là nơi thân thuộc đó. Nhỏ vì câu nói đó mà cảm thấy tổn thương ghê gớm. Lần đầu tiên nghe thấy câu nói đó, nhỏ đã không kiềm chế được mà khóc rất nhiều, bất kể không gian xung quanh, cứ như vậy mà khóc thảm thiết, khóc nhiều đến mức còn ghê gớm hơn cả lúc nhỏ thất tình với Snowdrop. Nhỏ đến giờ vẫn cảm thấy mình thật lạ vì điều đó, có lẽ vì nhỏ đã đầu tư quá nhiều tình cảm cho cô ấy nên nhỏ cảm thấy thất vọng ghê gớm.

Hiện tại, nhỏ chẳng còn bất cứ cuộc nói chuyện nào với cô ấy nữa, nhưng nhỏ vẫn không khỏi cảm thấy đau lòng. Đến cả Belle còn cảm thấy ghen tỵ với điều đó mỗi khi nhắc tới cô ấy. Nhỏ kỳ thật không có coi trọng cô ấy hơn Belle đâu, chỉ là cô ấy khiến nhỏ cảm thấy đau lòng quá thôi.

Quá khứ thì hãy để nó lại phía sau lưng. Chỉ là chuyện về cô ấy khiến nhỏ không bỏ ra khỏi hiện tại được. Belle bảo hẳn là ai đó đã chơi sau lưng nhỏ, để khiến cho nhỏ là người gánh hết mọi tội lỗi. Nhỏ lúc đó lại nghĩ đến những điều mà cô ấy từng viết, cô ấy bảo nghĩ lại tất cả mọi chuyện, mọi người đều có lý lẽ của riêng mình nên mới làm như vậy. Ừ thì, sau tất cả, nhỏ cảm thấy phải chăng việc mình đã quá nuông chiều cái phần trẻ con trong con người cô ấy là một sai lầm, như cô gái kia đã từng nhắc đến vào cái thời điểm cô gái kia đang vô cùng hung dữ nói ra rằng Snowdrop kỳ thật xấu xa lắm (về chuyện này, nhỏ đối với Snowdrop, vốn chưa từng nghĩ Snowdrop vô cùng tốt bụng. và cũng đã nhìn thấu hết tất cả những điều cô gái kia từng nói rất lâu về trước rồi. Chưa bao giờ nhỏ nâng hình tượng Snowdrop lên tận mây xanh cả, suy nghĩ trong đầu toàn đạp hình tượng đó xuống thui. Chỉ là vì cảm tình nên nhỏ đã có lúc có ý nghĩ chấp nhận hết tất cả những điểm trừ đó). Quay lại chuyện của cô ấy. Phải chăng là sai lầm? Có lẽ, ngay từ lúc đầu, nhỏ không nên quá thân thiết để rồi lại bị người ta đá cho một cú thật đau. Nhỏ có thể cảm thông cho cô ấy việc đó, nhưng nhỏ vẫn còn đau còn giận lắm nên nhỏ quyết định trở nên vô tâm hơn với tất cả những người có liên quan đến vòng tròn đó. Nhỏ tự nhủ: những gì đã từng là dấu yêu thì cất giữ lại ở một nơi trong quá khứ đi. Tương lai, nhỏ sẽ nhân cơ hội những năm tháng đi xa này mà trở nên xa cách luôn vậy. Nhỏ sẽ rời đi như một cơn gió nhỏ thoáng qua vòng tròn đó. Mà căn bản là vòng tròn đó cũng chẳng hề cảm thấy đượcnhững đổi thay đó đâu, vì nhỏ vốn chỉ là một vết mờ trong lòng họ thôi.

Nhỏ là một cơn gió.

Bay lướt qua rất nhiều vòng tròn nhỏ.

Leave a comment