Lại cuối năm rồi


(không nên đọc nếu bạn không muốn cảm thấy nặng lòng)

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2019.

Tổng kết cả năm của em ra sao nhỉ?

Chẳng có gì thay đổi. À, em quên mất, năm nay em có những điều không được trọn vẹn, và em có cảm thấy bơ vơ. Có điều rất buồn lòng khiến em nhiều khi dễ thấy mệt mỏi trong tim.

Em có những ngày buồn vu vơ. Em buồn mà chẳng hiểu vì sao em buồn.

Điều em muốn làm với anh thì em không làm được. Cuộc đời em có nhiều việc em không làm được theo ý mình dẫu em có dáng vẻ tự do tự tại. Âu cũng là em không cố gắng thôi. Điểm này em rất khác anh, cũng là điểm em thích ở anh. Hiện tại em như ở trạng thái chán chường, muốn buông xuôi tất cả. Em đang ẩm ương cùng lười biếng. Tâm trạng em đang không tốt.

Tại sao em cứ hay hành động kiểu nhảm nhí, có khi là kiểu ngớ ngẩn nhỉ? Vì em sợ em rơi xuống hố đen của nỗi buồn. Cũng vì em ngớ ngẩn thật.

Em tự thấy mình có thế giới quan đủ sâu sắc nhưng em lại hành động như đứa vô ý vô tứ, vô tâm. Vì sao vậy? Vì em cố chấp, thích làm theo ý mình để xem người ta ra sao. Hay vì em thích được là một đứa trẻ hơn là làm người lớn. Hay vì người ta không khiến em cảm thấy đủ thoải mái để phơi bày cái phần suy nghĩ sâu trong lòng em.

Lại cuối năm rồi, người em yêu lại không yêu em, em lại ở trong cái vòng luẩn quẩn của tình cảm. Lúc nào em mới thoát ra được đây? Trong chuyện tình cảm, em cứ vậy mãi sao? Em thật ngốc mà, mãi không học được cách thoát khỏi nó.

Tái bút:

Em từng muốn bày tỏ cử chỉ yêu thương anh nhưng giờ em rất nhát. Nếu anh không thể hiện rõ ràng rằng anh cho phép em, thì em không làm gì anh đâu. Yên tâm nhé!

Thương.

Leave a comment