4uS: Cuối cùng cũng đã có kết cục em nhìn thấy trước


image

Thật lạ lùng khi vào cái ngày em viết lên page kia rằng em quyết định buông thì anh và cô ấy chính thức công khai trên Facebook. Em…

không rõ lắm cảm giác của chính mình khi đối diện với cái kết cục em đã nhìn thấy rất lâu (từ lần đầu tiên em ý thức được mình thích anh). Em vui cho chính mình trước tiên, vui cho cả anh và cô ấy, nhưng đồng thời cũng có phần nào đó buồn sâu lắng. Có lẽ, đây chính là kiểu bối rối trước cái kết cục mà em nghĩ chính em là chất xúc tác cho nó.
Và cũng lạ lùng lắm khi sáng nay (trước khi đọc được tin của anh và cô ấy), em mơ thấy anh lẽo đẽo theo em, chỉ im lặng theo sau em, nhìn em với ánh mắt buồn vì em bỏ lơ anh, chẳng đoái hoài đến anh nữa. Em tự hỏi trong tâm lý học, người ta sẽ giải thích giấc mơ này như thế nào về trạng thái tâm lý hiện giờ của em?
Cảm ơn anh và cô ấy cuối cùng đã cho em một kết cục, để em chẳng còn phân vân nữa. Giờ phút này, thật sự chính là em, một mình, đi trên con đường của mình, không lưu không luyến không đắn đo nữa.
Có lẽ, em đã thực sự yêu, chỉ là trong khoảng thời gian ngắn thôi, sau đó chỉ còn lại cảm giác lưu luyến chưa muốn dứt bỏ (như với Sound vậy) vì sợ cái cảm giác trống rỗng trong tim. Giờ thì em nên tập quen với một trái tim trống rỗng thôi🙂
Chào nhé, người em đã từng yêu.
P/S: Có một loại phản ứng lạ lùng là nhìn hình anh đăng đi chơi với bản lại khiến em bật cười :v Em thấy bó tay với độ tưng của bản thân mình.

Leave a Reply

