Điều khiến em né tránh anh


image

Trong em vẫn luôn đầy nỗi sợ hãi nên em đẩy anh ra khỏi em. Em vẫn là yêu bản thân mình nhất, anh nhỉ!

Em nghĩ đến người con gái mà anh viết trong blog của mình. Rồi cô ấy bảo người con gái đó chính là cô ấy. Rồi cái cách anh quan tâm cô ấy. Tất cả điều đó khiến em càng thêm khẳng định vị trí của mình ở đâu trong lòng anh. Dù có lúc anh có vẻ như hứng thú với em, muốn đến gần em hơn, nhưng em ý thức rõ vị trí của mình, em sợ hãi mình sẽ chìm sâu hơn để rồi đến một ngày anh rời bỏ em đi, sẽ khiến em bơ vơ không lối thoát, nên em đẩy anh ra. Em đẩy anh về phía cô ấy.
Nếu ai đó hỏi em có hối hận không? Em muốn mình không hối hận, và em cũng nghĩ rằng em không hối hận vì sẽ chẳng có nếu như nào tốt đẹp với em và anh đâu, em đã nghĩ vậy; và vì nếu anh là the one của em, thì sẽ vẫn là the one của em dù có thế nào đi nữa.
Em nghĩ cô ấy là người anh đã yêu thương bằng tất cả tình cảm trong sáng của mình của cái thuở thiếu thời đó nên em muốn anh và cô ấy hãy quen nhau đi. Không phải em cao thượng đâu, mà là em nghĩ đây là một khảo nghiệm cho hai người, để anh sẽ chẳng tiếc nuối với những gì chưa có được. Chẳng phải người ta vẫn luôn thèm thuồng những thứ trong tay người khác sao? Vậy thì em thỏa mãn anh vậy. Hãy cố gắng đạt được điều anh muốn có đi. Hãy tận hưởng đi. Còn có lúc chán hay không thì tùy thuộc vào hai người. Em không là người quyết định được.
Em chỉ đang nghĩ nên bày tỏ thái độ ra sao khi anh và cô ấy báo em biết hai người đang quen nhau? Có nên tỏ ra rằng em đã mặc nhiên thừa nhận rồi hay không? Hay là nên chờ một trong hai thừa nhận rồi vui vẻ chúc mừng và bảo em biết thể nào cũng vậy mà. Hay là nên bày ra bộ mặt buồn buồn chút xíu khi nhận tin gòi lại chọc ghẹo theo kiểu là em đang giả đò buồn. Nên dùng thái độ như thế nào cho phải đây?

Leave a Reply

