Mình sao vậy nhỉ?


image

Chuyện người ta – cái chuyện tình An Toàn ý – lại khiến mình buồn, chẳng rõ tại sao nữa. Đọc báo liên quan đến họ, nhìn những tấm hình của họ, đọc lại những dòng chữ ở trên trang của cô gái trước đây viết cho chàng trai lại khiến mình nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt, rồi có lúc không kiềm được mà rơi lệ. Mình chính là nhạy cảm quá hay không rõ có phải là vì những chuyện đã qua? Đứng ở vị trí của người ở lại, mình lại thấy buồn. Người chết cũng đã chết rồi, chỉ có người ở lại luôn là người đau buồn. Haiz. Cứ nghĩ đến họ lại không kiềm được xúc động. Câu chuyện của họ cứ như một bộ phim của trí tưởng tượng đang chạy qua trong não mình rồi đọng lại một chút buồn man mác.

Leave a Reply

