Lạc


image

Ai đó bảo rằng Thiên Bình luôn mang trong lòng một nỗi cô đơn khó hiểu. Có lẽ chính vì vậy mà rất nhiều lần em cảm thấy mình trở nên lạc lõng với thế giới nhộn nhịp xung quanh mình.

Em chợt cảm thấy hững hờ trong chốc lát khi đi cùng với đám bạn rất vui nhộn. Vào giây phút đó tự dưng lòng em chìm xuống vì điều gì đó bất chợt ùa đến trong em.

Những khi ngồi trên xe buýt, em nghĩ mông lung rồi lại thấy mình nhỏ bé và xa lạ với thế giới hiện tại quá. Em muốn về nhà rồi giam mình trong cái góc tối của mình và thẫn thờ nghĩ về điều xa xăm nào đó để thấy mình đã trở nên lạc lõng đến nhường nào.

Và những lúc buồn hay thấy mình lạc lõng, em lại nhìn xa xăm đến một nơi vô định. Em thích ngắm nhìn bầu trời đầy sao để thấy bản thân không phải là người cô độc duy nhất trong vũ trụ này.

À.

Không dễ dàng để em tâm sự, nhưng đôi khi có những kẻ xa lạ may mắn nghe được tiếng nói nội tâm của em. Những lúc đó em chỉ ước họ chính là anh vì cái suy nghĩ lạ lùng rằng nếu đó là anh thì công bằng hơn.

Có những ngày em thích đi dạo một mình, không phương hướng, không mục đích, chỉ để thấy lòng mình lắng dịu lại.

Leave a Reply

