Cuối năm nói chuyện linh tinh


 

Dạo này, mọi người gặp mình cứ bảo mình trắng hẳn ra, có phải dạo này xài kem dưỡng da nào không? Kỳ thực, mình chẳng xài gì cả, chỉ là do mình ở nhà lâu ngày, chẳng hay ra đường, không tiếp xúc với khói bụi nhiều nên da mình nó thế. Da mình nếu chịu khó chăm sóc chu đáo như bao bạn gái khác chắc đẹp hơn bi chừ nhiều.

Rồi nhân chuyện mình ở nhà hoài hoài nên da đẹp lên làm mình ngẫm rồi mình nghĩ: vợ đẹp là người vợ không chỉ biết chăm sóc cho bản thân mà còn là người vợ được chồng chiều chuộng nữa.

Mình giả sử thế này: Vợ bạn ban đầu đẹp lắm cơ. Sau khi lấy bạn xong, bị bạn bỏ bê, cộng với cuộc sống vất vả khiến vợ bạn phải lo toang đủ điều, thử hỏi sau này vợ bạn còn đẹp nổi không?

Và mình nhớ mình đã đọc đâu đó có anh chàng bảo rằng vợ anh ta sau khi lấy chồng còn đẹp hơn hồi độc thân, tất cả là nhờ anh ta chịu khó tư vấn đồng thời đầu tư cho vợ chăm sóc sắc đẹp, giúp đỡ vợ những công việc hằng ngày… (và dĩ nhiên là vợ anh ta đã có nội hàm ổn thỏa rồi).

Túm cái váy, mình là một Thiên Bình yêu cái đẹp, và muốn bản thân mình đẹp nên mình mong cưới được anh chồng sẽ luôn thấy mình đẹp và biết cách làm cho mình đẹp ra.

[Cuối năm, Daisy nói chuyện linh tinh]

Daisy đang băn khoăn một chuyện

..

.

có liên quan đến ai đó.

150598_547788451900393_699191827_n-008

Leave a Reply

