Em và Đẹp


37160

Khi còn bé, hình như em cũng có cho riêng mình giấc mơ về hoàng tử. Vậy mà khi đã lớn hơn rất nhiều, em không cầu mong một hoàng tử đến bên em nữa, em cũng chẳng mong mình là một nàng công chúa, em muốn mình là nữ hoàng, muốn mình có thể độc lập và mạnh mẽ như Hoa Mộc Lan. Và vì là con gái, em cũng muốn mình đẹp, đặc biệt là trong mắt người em yêu.

Đàn ông, ai cũng yêu cái đẹp. À, mà cả nhân loại đều yêu cái đẹp, kể cả em. Đó chính là bản năng của con người rồi nên cũng chẳng lạ gì khi ai đó bảo đẹp cũng là một loại tài năng. Vẻ đẹp mang đến cả lợi và hại cho một người, nhưng ai cũng cảm thấy nó lợi nhiều hơn là hại, và không ít người bỏ ra rất nhiều công sức và tiền của để làm đẹp.

Em muốn làm đẹp theo những cách tự nhiên nhất, không đụng đến dao kéo. Em muốn làm đẹp để em cảm thấy yêu mình hơn, yêu luôn cả phần anh không yêu em. Chẳng ai có thể yêu mình hơn chính bản thân mình. Em muốn yêu mình nhiều nhất có thể. Và có lẽ vì vậy mà em chọn rời xa anh, rũ bỏ anh khỏi cuộc sống hằng ngày (nếu có thể), và trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Em muốn yêu một ai đó khác, một ai đó cũng yêu em, và là tri kỷ của nhau. Chỉ có như vậy em mới không cảm thấy đau lòng vì anh nữa. Chỉ có như vậy em mới lại là một người bạn thật sự của anh.

Hãy nhớ rằng con trai yêu bạn qua cái cách bạn nhìn cuộc đời chứ không hẳn qua ánh mắt thằng khác nhìn vào bạn! Mọi nỗ lực để có một ngoại hình đẹp luôn dễ hơn là một nguồn năng lượng dồi dào. Bạn luôn là một cô gái xứng đáng được yêu, nhưng hãy biết cách khiến cho mình có được một tình yêu hoàn hảo.
Stardaily

Và em muốn ai đó yêu em kể cả khi em không đẹp.

Tái bút: Điều em lo nghĩ không phải là những gì anh nói về việc anh nhờ em, mà là nói chuyện và gặp gỡ anh xong khiến em cảm thấy đau lòng lắm. Em không muốn thấy mình như vậy. Em muốn thấy mình hạnh phúc.

Lại tái bút: Em biết mình đẹp ^^. Và em là một Thiên Bình thích làm đẹp, làm đẹp cả về ngoại hình lẫn tâm hồn ^o^

Leave a Reply

