Duyên phận, mi ở đâu?


Có ai đó bảo với tôi rằng họ quen ai đó chỉ để không cảm thấy thua thiệt với bạn bè.

Tôi… hơn mấy chục năm trời chưa thật sự quen một ai đó.

Đôi khi nghĩ cũng cảm thấy cô đơn nhưng tôi không thể dễ dàng quen ai đó mà chẳng có chút cảm giác nào, cũng như chẳng đắn đo suy nghĩ sâu hơn, nghĩ xem liệu mình có thật sự sâu nặng với người này hay không, liệu mình có thể lâu dài được không? Tôi không thể chấp nhận được cái ý nghĩ bản thân mình chỉ quen ai đó để cho bằng bạn bằng bè. Nó giống như tôi đang lãng phí thời gian của mình cho những điều tôi không thích, lãng phí thời gian của cả hai.

Nhưng cũng có đôi khi tôi tự khuyên nhủ bản thân đừng như vậy nữa, thử mở lòng mình đi, điều đó không xấu đâu, biết đâu đó lại là khởi đầu của duyên phận. Tôi luôn nhận thấy mình thật sự rất khó mở lòng với ai, kể cả với người tôi thích rất nhiều. Cũng như tôi luôn kiềm chế bộc lộ tình cảm với Snowdrop. Luôn nghĩ rằng vì chúng tôi đang là bạn nên nhất định phải đối xử với Snowdrop như là một người bạn thật sự, và tôi mong Snowdrop hạnh phúc với tình yêu của cậu ấy. Có gọi là lý trí không? Hay là một kiểu khờ khạo ngu ngốc trong tình yêu? Bất kể đó là gì, tôi vẫn cứ sống như tôi vẫn vậy, vẫn kiềm chế đến khi không thể kiềm chế được nữa.

"Duyên phận là điều kỳ diệu không thể diễn tả bằng lời được. 
Chỉ là chưa gặp được chứ không phải không có đâu."
(Phim To the beautiful you)

Tự an ủi mình bằng câu nói này vậy🙂 Tôi và Snowdrop, tôi và những anh chàng của quá khứ, hẳn không phải là duyên phận của nhau rồi.

Duyên phận, mi đang ở đâu? Thật mong nhận ra được mi sớm sớm, vì ta sợ mình không đủ kiên nhẫn chờ đợi mi quá lâu.

274007-fashion-draw-pink-purple-orange-blue-hair

Leave a Reply

