miss…


247655_291762417589909_1282312637_n

Chuyện tôi bi quan khi nghĩ về Snowdrop không phải là không có lý do. Tôi thấy mình và cậu ấy có lẽ là không hợp nhau đâu.

Sẽ rất khó để hai chúng tôi thành một đôi nếu cả hai cứ như bây giờ, đang là chính mình😀 Cả hai đều có nét gì đó tương đồng. Tôi nghĩ cậu ấy cần có cô bạn gái dễ bộc lộ tình cảm, siêng năng hơn tôi nhiều, biết chăm lo cho bản thân và những người xung quanh, đáng yêu trong cách thể hiện tình cảm đó với mọi người như là Baby vậy. Tôi vẫn luôn nghĩ cậu ấy thích kiểu con gái như Baby🙂 Tôi cũng thích Baby lắm dù đôi lúc nghĩ vẫn vơ tôi cảm thấy ghen vì cô ấy🙂 Hôm nay cũng vì nghĩ lung tung, vì quá chán,  quá rảnh mà nghĩ đến Snowdrop rồi lặng lẽ rơi nước mắt😦  Điên thật rồi. Bạn thì nhiều nhưng để nói chuyện lại chả có bao nhiêu. Và trong số ít ỏi đó, tôi lại chả thể tâm sự được nhiều như trước kia nữa, chỉ đơn giản nói vài câu ngắn gọn. Không muốn làm họ quá bận lòng với mình dù mình rất muốn có ai đó lắng nghe😦

Leave a Reply

