Ngày 14/2 của tôi


Độc thân ư?

Ừ, thì tôi còn độc thân đấy. Nhưng không vì thế mà tôi ghét ngày “Lễ của các cặp tình nhân” này.

Tôi – đang có tình cảm đơn phương với một người, Snowdrop đáng ghét của tôi. Tôi đang như thế đấy. Vì như thế nên tôi ghét ngày này ư?

Không. Không hề ghét tí nào. Có thế sẽ có chút chạnh lòng khi tôi thấy các cặp sóng đôi bên nhau trên đường, nhưng tôi lại cảm thấy vui vui, chút thú vị vì sự đáng yêu, ngộ nghĩnh mà họ mang lại.Tôi thích ngắm nhìn họ đang hạnh phúc bên nhau tay trong tay trong những ngày lễ. Vẫn còn nhớ, khi còn học cấp 3, tôi đã bắt đầu cảm thấy yêu thích khi nhìn những cặp tình nhân trên đường [đặc biệt là 1 vài cặp mà tôi quen mặt khi đi xe buýt :)], khi họ mua quà tặng nhau, và thích cả cái vẻ mặt e thẹn, hạnh phúc của cô gái, cùng gương mặt ngộ nghĩnh của chàng trai những lúc đó🙂 Tôi yêu họ – những cặp tình nhân. Tôi thích ngắm nhìn họ một cách lén lút, và thầm mỉm cười.

Ngày lễ tình nhân đối với một kẻ FA như  tôi thì cũng không có gì đặc biệt, cũng như cũng không có bất kì một thói quen cố định nào [kiểu như FA thì ở nhà ngày lễ tình nhân, chứ đi ra đường làm chi cho tủi thân]. Có năm thì tôi ở nhà, có năm thì tôi đi chơi🙂. Và năm nay, tôi đi chơi với đám bạn [không có Snowdrop đâu]🙂. Những người bạn mới quen đã cho tôi một ngày thật vui. Và cuộc gọi đến từ QA cùng với lời chúc của cậu ấy khiến tâm trạng tôi vui vẻ lên nhiều. Tôi cũng chẳng phiền lòng khi không có Snowdrop bên cạnh vào ngày này. Bạn có thấy lạ không? Tôi lại thấy không lạ tí nào. Tôi và cậu ấy có là tình nhân đâu, mà cho dù có là tình nhân đi nữa thì cái tôi cần là sự quan tâm lúc bình thường chứ không phải là vào những ngày mà do kẻ xa lạ nào đó đặt ra rồi mọi người ùa theo làm cho vui😛

71426_427800973962689_1670063606_n

Nói về QA, tôi lấy làm lạ là dạo gần đây cậu ấy hay tranh thủ các dịp lễ mà chúc tôi, hỏi han tôi, rủ tôi đi làm từ thiện, đi chơi này nọ [điều mà trước đây không hề có]. Đã có lúc tôi chọc cậu ấy rằng có khi nào cậu ấy thích tôi không? Cậu ấy chối với bộ dạng mà tôi chỉ có thể tả là khá là đáng yêu🙂 Dù vậy, tôi nghĩ, có lẽ không đâu, có lẽ do cậu ấy vốn tốt bụng nên thế🙂 Cậu ấy cứ mãi chọc ghẹo tôi với Snowdrop, cứ chúc tôi và Snowdrop sẽ sớm thành đôi. Haiz. Nó khiến tôi vừa xấu hổ vừa khó chịu. Nó khiến tôi nhớ đến Snowdrop vào những lúc không mong muốn. Và nó khiến căn bệnh của tôi bộc phát, miệng bắt đầu nói mãi về Snowdrop thôi >.< Tôi ghét điều đó. Dù vậy, điều đó không làm tôi ghét QA – cậu bạn tốt tính của tôi, và không chỉ của riêng mình tôi🙂.

Leave a Reply

