Cho ngày đầu năm mới nào


Mùng 1 tết, chạy vòng vòng trên facebook chúc tết mọi người trên đó, ấn ấn không ngừng điện thoại chúc tết những người mình yêu quý, còn chừa lại đúng một người – Snowdrop.

Có rất nhiều người chúc tết mình, và mình rất vui [^^]. Đặc biệt là có một người đã làm mình rất vui khi gọi điện thoại chúc tết mình, lần đầu tiên có người gọi điện thoại chúc tết mình vào năm mới như thế cũng hay hay [^^]. Cậu ấy làm mình cũng muốn gọi điện thoại cho Snowdrop, chúc tết và trêu ghẹo Snowdrop tí, nhưng… đã qua rồi cái thời mình đủ dũng khí để bộc lộ tình cảm với Snowdrop một cách rõ ràng. QA à, cậu gọi điện thoại cho mình chúc thì cứ chúc đi, sao cứ hay lôi Snowdrop vào quá vậy [ >.< ] làm mình cứ muốn chúc Snowdrop sớm sớm, muốn gọi điện cho Snowdrop, muốn nghe giọng Snowdrop, nhưng lại sợ Snowdrop ngủ rồi nên thôi.

Mình cứ đinh ninh là Snowdrop ngủ rồi cơ đấy, dõng dạc tự tin bảo với QA là Snowdrop ngủ rồi nữa chứ nên không chúc Snowdrop bây giờ đâu, và QA bảo mình khó hiểu [hahaha]. Thế mà,… [ >.< ] Snowdrop up ngay cái hình mới nhất lên facebook [ T.T ] Đang trong tâm trạng vui vẻ sau cuộc gọi của QA, lại thấy cái hình của Snowdrop nữa chứ, làm mình vui quá đi🙂 Thế là không kiềm được nhắn tin chúc Snowdrop ngay và luôn [Hơ…hơ… đây có gọi là dại trai không?=))))) ]. Chúc tết Snowdrop cũng vui, không chịu bị gọi là chú nên đòi mình gọi là anh, rồi còn kêu mình là nhóc [ặc… ặc… QA và Snowdrop sao lại cứ kêu mình là nhóc thế nhỉ?], còn dám chúc mình có người yêu mới nữa chứ [cũ còn chưa có nữa là T.T ].

Dù sao thì cũng vui vào những thời khắc của năm mới này🙂

^^HAPPY LUNAR NEW YEAR ^^

HAPPY NEW YEAR

P/S: Snowdrop à, cái đống hình Snowdrop up lên á giúp Daisy khẳng định một điều: Snowdrop đã nói dối Daisy về món quà đó. Việc Snowdrop hay nói dối về những điều nhỏ nhặt như để đùa giỡn, như để thử thách, như để khiến bản thân Snowdrop thấy vui vì khiến người ta mù mờ, Daisy cũng đã nhận ra việc nói dối đó lâu rồi, và Daisy rất dễ tin lời nói đó ngay lúc đó, và chỉ nhận ra được sau khi đã có sự suy nghĩ về nhiều chuyện, chỉ là thấy khó hiểu là tại sao lại như thế?

Snowdrop khó hiểu.

Leave a Reply

