Nỗi buồn không mang tên anh


Có một nỗi buồn cứ mãi kéo dài trong nhiều năm.

Một nỗi buồn không mang tên anh.

Một nỗi buồn không phải do anh gây nên.

Một nỗi buồn của riêng em,

và em không muốn chia sẻ ở đây.

cropped-001.png

Em chỉ muốn anh biết là em đang mang trong mình nỗi buồn đó. Nó không khiến em phải suy nghĩ quá nhiều, nhưng nó khiến em buồn mỗi khi nhắc đến. Nó khiến em không hiểu được tại sao lại như thế, mà không làm khác đi. Nó khiến em có chút gì đó không tin tưởng vào một thứ. Nó khiến em… Và em đã, đang, vẫn luôn tỏ ra mình không sao hoặc nếu có thì chỉ có chút ít thôi khi đối mặt với nó.

Em không có thói quen chia sẻ những điều như thế, và có thói quen giấu nhẹm những cảm xúc của mình. Em làm điều đó với cả anh, với cả những tình cảm em thật sự dành cho anh.

Anh. Điều được em chia sẻ nhiều nhất với mọi người. Nhưng lại không phải là tất cả. Em giữ một chút về anh cho riêng mình, và chỉ có mình em biết. Và em thật muốn hỏi anh nhiều điều, muốn bộc lộ tất cả cảm xúc, tâm tư của mình ra với anh, nhưng vẫn chưa có cơ hội nên đành chờ thời gian cho phép em tạo ra cơ hội đó vậy😛.

Mọi người, khi nhìn vào sẽ nghĩ em chỉ có mỗi chuyện của anh để mà buồn, để mà lo🙂 Mọi người thích nghĩ vậy thì cứ nghĩ vậy đi🙂 Em cũng sẽ tiếp tục duy trì cái suy nghĩ đó của mọi người🙂 Tất cả chúng ta điều vui vẻ nhỉ?🙂

P/S: Nhiều khi em nghĩ có lẽ vì quá ấm mà em không cho ai chạm vào trái tim em cả. Chạm vào rồi thì người đó chỉ có thể bốc cháy mà thôi🙂

Leave a Reply

