Em của quá khứ


Hôm nay, em ngồi coi lại đống hình của em, của những năm tháng xa xưa trên facebook. Đọc lại những dòng comment của bản thân. Rồi lại nhớ về em của quá khứ.

546603_286465744764289_77410147_n

Em của quá khứ, bớt nghĩ ngợi hơn rất nhiều, đặc biệt là về con trai. Lúc đó em còn thích Sound lắm, nhưng chỉ nghĩ về cậu ấy những lúc em rảnh rỗi, vu vơ, những lúc có gì đó gợi nhớ về cậu ấy. Còn với anh, Snowdrop, mức độ phải nói là nặng hơn rất nhiều *thở dài*.

Em của quá khứ, thích Sound rất nhiều, nhưng vẫn để ý những chàng trai khác, và anh dường như cũng có – một cái bóng vô cùng mờ nhạt. Kể từ lúc em nhận ra tình cảm của mình với anh, em chả để được ai vào trong mắt mình cả. Có một thời gian, em hoàn toàn dửng dưng với trai đẹp. Thật may là lúc này đây, tình trạng nguy hiểm đó đã giảm đi rất nhiều. Giờ đây, em đã có thể có chút cảm giác với trai đẹp, chỉ một chút.

Em của quá khứ, luôn vô tư rủ anh đi chơi mà không đắn đo suy nghĩ gì. Không đong đo cân đếm xem mình có chủ động quá nhiều không? Vậy mà, lúc này đây, em cảm thấy chán khi mình chủ động rủ anh đi chơi, cảm thấy mệt mỏi vì thấy bản thân mình chủ động nhiều quá. Và anh, từ trước tới giờ, vẫn thường bị động như thế.

Em của quá khứ, vô tư đem chuyện tình cảm của mình ra hỏi anh, hỏi xem nên làm gì với Sound, hỏi đủ thứ chuyện, và được anh tư vấn trong khả năng của mình. Anh đối với em lúc đó, quả thật là người bạn rất tốt, người bạn thân khác giới của em, người em tin tưởng trong giới hạn nào đó. Bây giờ, em vẫn tin tưởng ở anh, nhưng lại không thể tâm sự với anh chuyện tình cảm của em😦 Em phải đi kiếm những người bạn khác giới khác để hỏi chuyện😦 Em nhớ cậu bạn thân khác giới của em quá đi. Dù vậy, em vẫn không hối tiếc khi đã nói rõ tình cảm của mình cho anh biết. Đã, đang, và sẽ không hối hận về quyết định đó. Nếu có thể thay đổi, em chỉ muốn đặt tình cảm cho người khác không phải anh, để bây giờ em vẫn có thể tâm sự với anh chuyện tình cảm của mình *lại thở dài*.

Em của quá khứ, hồn nhiên, vô tư, ít suy nghĩ, và vui vẻ hơn bây giờ rất nhiều. Dù cho lúc đó em cũng có những chuyện khác khiến em buồn lòng, nhưng không làm em cảm thấy cô đơn như lúc này. Đã có lúc em trách móc anh vì khiến em không còn vô tư hồn nhiên như trước nữa🙂, trách móc anh với vai kẻ thứ ba trong cuộc trò chuyện của hai ta. Có lẽ anh chả nhớ chuyện đó đâu😛

Em nhớ em của quá khứ. Thật đáng yêu làm sao.

Leave a Reply

