Ghen – Jealous


Chiều vẩn vơ.

306606_558800800798973_1263080273_n

Nhiều khi em tự hỏi: không biết có bao giờ anh thấy em ghen không nhỉ? Em nghĩ mình giấu chúng kỹ lắm, phải đủ tinh tế và đủ quan tâm thì mới có thể nhận ra được. Và với anh, có lẽ là chưa bao giờ nhận ra điều đó đâu🙂

Ghen, em vẫn nhiệt tình tư vấn cho anh chuyện tình yêu của anh với cô gái khác.

Ghen, em vẫn tận tình chỉ anh những địa điểm hay ho mà em nghĩ là thích hợp nhất với anh và cô ấy.

Ghen, em có kiểu ghen tựa tựa một Bảo Bình dù em là một Thiên Bình.

Ghen, em giấu chúng trong ánh mắt của mình, một ánh mắt gợn buồn với nụ cười rất tươi.

Ghen, em cười chọc ghẹo anh với cô gái mà em đang ghen.

Ghen, em cười đùa chọc ghẹo mọi người xung quanh, trừ anh. Em tự làm mình vui. Càng ghen em càng tỏ ra mình rất là vui.

Ghen, em không còn tí hứng thú nào khi nói chuyện với anh trên mạng. Khi online thì em ẩn với anh, như sự trừng phạt âm thầm của riêng em, và chỉ mình em biết.

Ghen, em im lặng giấu chúng trong lòng. Một sự im lặng đáng sợ mà chỉ mình em biết🙂 Im lặng cũng bởi vì em chả có bất cứ cái quyền gì để thể hiện với anh là mình đang ghen cả.

Em có ghen, nhưng em đã cố gắng kiềm chế lại.

Em – cô gái có tình cảm đơn phương với anh.


Phụ nữ khi ghen mà nói ra được thì không sao, nhưng một khi họ im lặng có nghĩa là họ đang tủi thân lắm đấy …
(Nhặt được đâu đó trên FB)

Leave a Reply

