4uS: Có gì đó không ổn?!


Em bắt đầu buổi sáng của mình bằng một nỗi buồn – nỗi buồn mang tên anh.

Chả rõ tại sao mà em lại cứ bị ánh nhìn khi đó của anh ám ảnh. Nó làm em cứ phải suy nghĩ từ lúc đó cho đến tận bây giờ. Cái ngày mình đi thăm cô đó đã có nhiều chi tiết khiến em suy nghĩ, khiến em để tâm nhưng sao cái nhìn đó cứ mãi chạy qua chạy lại trong những dòng suy tưởng của em.

Anh dõi theo em từ xa như thế, em thật sự không nghĩ tới. Từ lúc em vừa mới bước ra khỏi WC em đã dõi theo anh rồi, và phát hiện ra anh nhìn về phía em trong khi đang nói cười với đám con trai. Em thật sự, thật sự không thể nào quên được. Nó khiến em cảm thấy có chút gì đó quan tâm, chút gì đó ám muội, chút gì đó như là sự canh me😦 Em không rõ.

Chả rõ tại sao từ ngày hôm đó, có gì đó trong em bắt đầu không ổn, thật sự không ổn. Em cảm thấy mình như giận anh vì lý do nào đó mà có thể là em biết nhưng dường như vẫn chưa khẳng định được. Không hiểu sao em trở nên chán chường hơn với anh thường xuyên hơn. Cảm thấy mệt mỏi vì bản thân là người chủ động quá nhiều.

_____________________

(Tại sao lại nhắn tin rủ em đi ăn vào cái lúc đang viết bài này chứ? Sao vậy? Sau ngần ấy thời gian em cố gắng tránh anh, à không, là em cố không bắt chuyện hay chủ động liên lạc với anh, vào cái lúc em thật sự nghĩ anh sẽ không còn rủ em đi nữa T.T vào lúc em tưởng đâu mình sẽ chết tình với anh nhanh thôi).

12:20 Mới về.

Anh thật luôn biết cách làm em buồn, và cũng có thể làm em vui. Dù biết anh chả có tí tình ý gì nhưng em vẫn vui vì được đi chung với anh. Nhưng điều khiến em buồn như muốn khóc vào lúc này là anh có quan tâm, để ý đến hoạt động trên fb của em nhưng… hơ…hơ…có lẽ chỉ là bạn mà thôi. Kiểu như đùa khi anh bảo em vơ đại thằng nào đó đi, chứ chờ đợi làm gì nhưng em có thể nghe được anh có lo cho cô bạn của mình bị ế. Đây không phải là lần đầu anh ám chỉ với em kiểu đó, và lần nào nghe xong em cũng… ghét anh lắm đấy >.<

Chỉ vài câu nói, nói những chuyện linh tinh, nhảm nhí, nhưng em có thể nhận ra rõ ràng là anh cũng muốn em mau có người mới lắm, đừng đặt anh trong lòng nữa. Em cũng muốn như thế lắm nhưng…thật không dễ dàng, bởi thế nên em mới chờ đợi, chờ đợi anh tự nhiên đi ra khỏi trái tim em đúng như cái cách anh đi vào.

_____________________

Trở lại chuyện em cảm thấy không ổn.

Thật sự là em thấy mình dạo này có hơi bất thường. Tâm trạng trong ngày cứ thay đổi xoành xoạch. Dường như bên ngoài em vui vẻ, em cười, em đôi khi hơi trầm lại, nhưng bên trong em lại có gì đó có vẻ như là sự trống rỗng, rồi tiếp sau đó là gì đó hình như được gọi tên là buồn? là sầu? là nhói? hay là cả ba thứ đó trộn lẫn vào nhau? Em không rõ😦 chỉ cảm thấy là mình đang không ổn như cái vẻ ngoài của mình tí nào cả😦

2 Comments (+add yours?)

  1. Kimhoang
    Mar 21, 2015 @ 12:30:31

    Chào bạn! Có đọc vài bài trước thì thấy bạn có để ý nam Bảo Bình, không biết nam chính trong bài này có phải là bảo bình luôn không. Nếu đúng thì mình chia sẻ bạn vài kinh nghiệm của mình. Từ cái nhìn của nữ Bảo bình mình cho là:
    Tránh xa trai bảo bình ra bạn ơi. Trai bảo bình chán lắm. Yếu đuối không ra yếu đuối mạnh mẽ không ra mạnh mẽ. Lúc yếu đuối họ có thể tìm bạn *cứ như là quan tâm đến bạn* nhưng thật ra là để mấy thím ấy xả stress. Ví dụ nhỏ vậy cũng đủ bạn hiểu tình hình rồi phải không. Theo mình tóm lại trai bảo bình rất là bê đê ;)))

    Reply

Leave a Reply

