Câu chuyện đêm phia :D


 

20121202_2_120121202_1

Hai mảnh rời rạc nhau cùng có chung một mối liên kết – Daisy đã ở nơi đó mấy tiếng liền, và chủ nhân nơi đó đã post những dòng này khi Daisy còn đang ở đó.

Khi nhìn những dòng này Daisy đã tự hỏi: Liệu anh chủ quán có đang mượn câu chuyện của ai đó trong số các vị khách của mình không? (Ý chỉ Daisy đó hihi ); hay là đang nói về chuyện của mình?

Rồi sau đó, với bộ não điên điên thường thấy lúc đêm khuya của mình, Daisy đã thêu dệt nên một câu chuyện như sau:

Nam chính – anh chủ quán cafe đã viết những dòng này, vốn không biết tên hihi nên tạm gọi là Jame vậy.

Nữ chính – Daisy (keke).

Nam thứ chính – Snowdrop.

Nữ phụ – Belle, Nhít, Mun vợ, Mun chồng.

Sơ lược về các nhân vật

Jame trong một khoảng thời gian nào đó, đã vô tình thương thầm Daisy. Tình cảm Jame dành cho Daisy là thứ tình cảm đơn phương và thầm lặng.

Daisy vốn rất yêu thích quán cafe nơi Jame làm chủ quán, nhưng vì kinh tế khó khăn (haha, xạo ke) nên lâu lâu mới ghé thăm quán:) và số lần ghé thăm là vô cùng ít ỏi, có thể đếm được trên đầu ngón tay. Vốn là một fan trung thành với fb, Daisy không thể không thể hiện sự ủng hộ của mình đối với quán yêu thích trên fb được, Daisy đã like page của quán.

Jame, bằng cách nào đó thật tinh vi đến tinh quái phát hiện Daisy trên fb, và âm thầm theo dõi nàng. Nàng thì vô cùng năng nổ thể hiện bản thân trên fb, cốt yếu của việc năng nổ  này cũng chỉ là vì muốn cho Snowdrop biết mà thôi.

Snowdrop, đây là anh chàng vô cùng khó hiểu trong mắt Daisy, nàng đã nhiều lần định quên Snowdrop đi, nhưng không thành công. Daisy vốn biết Snowdrop hay lên fb nhưng lại không có bất kì hoạt động nào cả, điều này làm nàng rất ghét nhưng biết sao được, tính Snowdrop vốn khép kín mà, nên… đành chịu, hic.

Jame và Snowdrop không hề quen biết nhau, cũng như Jame không hề biết Daisy thích ai.

Mun vợ và Mun chồng là cặp đôi mới chớm nở gần đây ^^. Mun vợ là người có thể nói là có hoàn cảnh tương tự như Daisy trước khi quen với Mun chồng, nên Daisy và Mun vợ có thể hiểu được cảm xúc của nhau, cũng như hay tâm sự với nhau về chuyện tình cảm của bản thân.  Cũng nhờ đó mà Daisy được nghe nhiều về Mun chồng, nhưng chỉ mới gặp mặt Mun chồng ở ngoài được 2 lần (kể cả lần trong câu chuyện này).

Nhít là bạn chung lâu năm của Snowdrop và Daisy.

Belle là bạn của Daisy và Mun vợ, cũng là người mà Daisy tâm sự nhiều chuyện về Snowdrop.

Và câu chuyện liên quan đến những dòng status trên diễn ra như sau

Chả là sau lần nghe nói quán tạm nghỉ vì phải sửa sang lại, Daisyvẫn chưa đặt chân vô quán lần nào, nàng rất muốn đi nhưng Belle, do đã đi rồi và không thích không khí của quán sau này, nên không chịu đi với Daisy.

Vào một ngày đẹp trời, Daisy dụ được hai con ma nhà họ Mun đi chung với Daisy tới quán này ^^. Daisy đã tâm sự với Mun vợ về chuyện của mình, nhờ Mun vợ tư vấn giúp. Chả là Daisy lúc này lòng còn đang ngổn ngang vì Snowdrop, vì còn đang phân vân có nên nhờ Snowdrop giúp mình trong việc dứt khoát làm cho Daisy quên Snowdrop đi không.

Daisy vì không kiềm được lòng muốn gặp Snowdrop của mình, cũng như là vì muốn hỏi Snowdrop một số chuyện liên quan đến Nhít, nên đã nhắn tin cho Snowdrop kêu Snowdrop ra ngồi với Daisy.

Về hai con ma nhà họ Mun, vốn đang ngồi vui vẻ với nhau, thì Mun vợ phải về nhà có chút chuyện, bỏ lại Mun chồng ngồi tiếp chuyện với Daisy. Vì biết chờ sẽ chán lắm vì cả hai chưa gặp nhau nhiều nên Daisy mượn máy Mun chồng lên fb, haha (nói là mượn chứ thật ra là Daisy đã giành được máy Mun chồng từ tay Mun vợ trước khi cô nàng đi ra ngoài, haha). Và thế là trên tường nhà Daisy có câu này:

Waiting for u ^^

Chả rõ vì sao Snowdrop lúc đầu bảo không đi mà lại hỏi lại Daisy còn ở đó không? Có lẽ… có lẽ không đâu.

Rồi Snowdrop cũng tới, không lâu sau đó hai con ma nhà họ Mun đi về vì không muốn làm kì đà, haha. Còn lại Daisy và Snowdrop ngồi tại vị trí đó, với xung quanh là biết bao nhiêu khán giả, tán gẫu với nhau. Câu chuyện không thật sự theo ý của Daisy, và Daisy cũng không thể mở lời nhờ vả Snowdrop được vì tình cảm vẫn còn, vì vẫn không nỡ dứt bỏ nó.

Và cuối cùng, sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc đã diễn ra, Jame không khỏi không bi thương cho chính mình, cũng như cho Daisy, leo lên tường nhà page của quán – nơi Daisy có thể sẽ nhìn thấy- mà cảm thán như trên.

Câu chuyện đến đây là hết, keke.

VỖ TAY!!!!

P/S: Cơ mà ta thấy nam chính ít đất diễn quá, nhưng biết sao được, đành chịu thui, ai kêu nam chính yêu thầm lặng chi, hihi.

Leave a comment