4uS: Phức tạp


Này cậu, sao lại gọi cho tớ thế? Hỏi tớ về tới nhà chưa? Còn nói tớ bật tv lên coi cái phim kinh dị đó nữa chứ🙂

Quà cho tớ đó hả?

Tớ thật cũng vui, nhưng cậu khiến tớ bối rối, khó hiểu, và không biết đâu là đâu cả? Không biết có bao giờ cậu đọc được không, nhưng tớ thật sự muốn nói cậu biết: nếu đây là quà cho tớ thì cậu ác lắm biết không? Cậu làm tớ thật khó mà đá cậu văng ra khỏi nhà tớ, đem lại sự bình yên cho ngôi nhà vốn dĩ đã chẳng to lớn gì. Vào lúc này đây, tớ đã/đang/sẽ dùng tất cả những hành động khiến tớ rung rinh đó quy kết lại là: không có gì cả, chỉ là bạn thui T.T

Tớ đang nghe “Everyday I love you” của Boyzone🙂 Cậu có lẽ vui lắm nhỉ? Không hiểu sao cậu cứ thích khích tớ kiểu kia T.T làm như tớ là bạn trai thân thiết của cậu vậy =.=!

Không biết ngày mai sao đây?😦

Leave a Reply

