Anh cần làm gì để em yêu anh?


Anh yêu em sao?

Em có biết đều đó hay ko?

Hãy để em biết anh yêu em, để em còn biết đường mà chú ý đến anh nữa chứ🙂 Em nghĩ thế đấy. Nhưng…

Anh cần phải làm quen em trước, với tư cách là 1 người bạn, và phải thật tự nhiên vào, không là em sẽ phòng thủ đấy😛 Vì em vốn đa nghi mà ^^

Sau đó, hãy là chính anh, 1 anh khá thú vị, 1 anh thật sự. Nếu anh cố che dấu con người thật của mình, thì qua thời gian em sẽ nhận ra, và tạm biệt anh nhé. Bởi vậy, hãy thành thật và chân thành với em, em tự khắc sẽ cảm nhận được cái hay từ con người anh thôi.

Và cầu nguyện rằng ta hợp nhau.

Còn gì nữa không nhỉ?

À, anh phải kiên nhẫn với em anh nhé! Em vốn chậm hiểu lắm, anh mà có nhá đèn xanh với em hay bật sáng trưng thì cũng chưa chắc em khẳng định rằng anh có tình cảm với em đâu nhé😛 Có thể em sẽ nghĩ đến trường hợp đó, nhưng em sẽ không cho phép bản thân mình suy nghĩ sâu xa hay ôm mộng tưởng, vì em sợ mình ăn dưa bở lắm, em sợ mình trao đi quá nhiều để rồi chỉ nhận lại sự thất vọng ê chề, em sợ mình thất bại.

Em chỉ mới nghĩ được đến đây thôi, chừng nào nghĩ ra nữa em sẽ nói cho anh biết nhé😛

HÃY NHỚ:

LÀ CHÍNH BẢN THÂN MÌNH

VÀ KIÊN NHẪN VỚI EM

ANH NHÉ * . ^

Leave a Reply

