Hoàng tử gác mái (The rooftop prince)


Image

(xem online ở đây ^^)

Dạo này Daisy đang theo dõi bộ phim này. Nhìn chung thì bộ phim này cũng vui, và đang rất hợp với tâm trạng hiện giờ của mình.

Nhìn chung các mô típ trong phim không có gì mới mẻ, toàn là các kiểu thường thấy trong phim Hàn nên mình không muốn đề cập đến.

Tập 10:

Dù cho anh có không đến gặp em, thì em cũng vẫn phải lòng anh mất rồi.

(cập nhật: 25/05/2012)

Tập 19:

Thứ tình cảm mà anh chàng Tae Mu đó đối với Se Na có thể gọi là tình yêu sao? Giống kiểu như là sự chiếm hữu thì đúng hơn, cảm thấy yêu thích một món đồ rồi khao khát được chiếm hữu nó như một thứ tài sản của riêng mình.

Đánh giá cao sự thay đổi của Se Na ^^, cũng như cách Se Na xử lý khi đang đi xe chung với Tea Mu.

Quảng cáo Galaxy Note bằng cách đó cũng không tệ hihi.

Màn cầu hôn của Park Ha thật dễ thương ^^ Nhìn gương mặt của Lee Gak lúc đó…hihi…cute quá. Chả bù với gương mặt của Snowdrop khi ấy😦

Cái kiểu cho mấy anh chàng Woo Yong Sool – Do Chi San – Song Man Bo biến mất như thế cứ như trong phim kinh dị ý:))))))))) Mà mình thì coi cái thể loại đó cũng hơi nhiều rồi nên cũng chả thấy gì.

Bạn dự đoán kết cục như thế nào? Họ sẽ hạnh phúc ở hiện đại hay quá khứ? Mình nghĩ là sẽ ở hiện đại đấy ^^.

(Cập nhật ngày 26/5/2012)

Tập 20:

Coi đến khúc cuối mình đã rơi nước mắt😦 Haiz. Giờ mình vẫn không hiểu cuối cùng Park Ha là thành đôi với ai??? Nếu là với cái anh chàng Tae Young thì mình không thích lắm >.< Dù rằng hai người đáng lí là duyên phận với nhau kiếp này, nối tiếp duyên phận dở dang kiếp trước nhưng mà chẳng phải người Park Ha thích là Lee Gak sao? Nếu nên duyên với Tae Young thì cũng chỉ có thể coi như là bắt đầu một tình yêu mới mà thôi >.< Và Lee Gak thì cứ nhớ về Park Ha. Hừm … không thích thế, dù nghĩ kĩ lại thì Park Ha nên duyên với Tae Young thì có vẻ hợp lí hơn, nhưng mình vẫn không thích như thế >.< không thích tí nào

P/S: Bài viết này không phải là 1 bài phê bình gì gì đó, nó chỉ mang tính chất ghi nhận lại cái sự yêu ghét của bản thân Daisy đối với bộ phim mà thôi🙂.

Leave a Reply

